CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG SẢN PHẨM NỘI BỘ VÀ CHIA SẺ KỸ NĂNG BÁN HÀNG
Tháng 12, 06/2022
Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2022, Tập đoàn Taiyo - TAIYO GROUP đã tổ chức thành công chương trình "Truyền thông sản phẩm nội bộ và chia sẻ kỹ năng bán hàng" tại Hội trường tầng 1, toà nhà Taiyo.
Tới tham dự chương trình có Ông Phạm Anh Tiến - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Taiyo, Ông Phạm Tiến Dũng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Taiyo và BLĐ các công ty thành viên Công ty CP Xây lắp Hải Long, Công ty CP Thiết bị Xây dựng G18, Công ty CP Du lịch Taiyo cùng toàn thể CBNV kinh doanh, Hành chính Dịch vụ, Marketing của 3 công ty. Mở đầu chương trình, Ông Phạm Anh Tiến đã có đôi lời phát biểu, chia sẻ mục đích, ý nghĩa của buổi giao lưu giữa các sales của các công ty thành viên.


Ông Phạm Anh Tiến - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Taiyo chia sẻ về công thức tăng lợi nhuận 5WAYS
Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả kinh doanh là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều vô cùng cần thiết của cả nhân viên kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Trong quá trình bán hàng, tiếp thị thì việc trang bị những kiến thức và kỹ năng bán hàng căn bản nhất mà một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả và là nền tảng vững chắc để phát triển khách hàng mới.

Phạm Minh Hoàng- Trưởng phòng dự án Hải Long giới thiệu về Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long

Anh Phạm Văn Hưng - Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế chia sẻ kinh nghiệm công tác tư vấn thiết kế

Anh Lê Văn Thanh - Trưởng phòng kinh doanh Hải Long phát biểu tại chương trình

Anh Vũ Minh Nhớ - Trưởng phòng kinh doanh TaiyoTourist chia sẻ về kinh nghiệm tìm kiếm, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực du lịch
Thông qua chương trình, CBNV phần nào hiểu rõ hơn về các ngành nghề, dịch vụ chính của Tập đoàn Taiyo, học hỏi được thêm các kĩ năng, trau dồi thêm kinh nghiệm khi gặp gỡ và tiếp thị sản phẩm đến khách hàng. Việc tổ chức các chương trình với nội dung chia sẻ kiến thức còn nhằm thực hiện các nét văn hoá "Học tập suốt đời" và "Khách hàng là trọng tâm" của Tập đoàn Taiyo.