NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR
-
Hạn nộp:
-
Số lượng: 3
-
Địa điểm: Hải Phòng
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc tư vấn và bán các tour du lịch cho các khách hàng.
- Thiết kế tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới khách hàng.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách Visa, du lịch các nước.
- Hỗ trợ xử lý hồ sơ khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình làm hồ sơ
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Trưởng Phòng theo kế hoạch chung của Phòng Kinh doanh.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ nguyên tắc và chính sách pháp lý.
*) Cơ chế kinh doanh hấp dẫn, thưởng doanh số cao 40% lãi gộp các tour tự khai thác
Yêu cầu:
- Nam/nữ tuổi từ 25 trở lên.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing; Kinh tế; Du lịch; Khách sạn hoặc các ngành có liên quan;
- Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm trở lên.
QUYỀN LỢI CHUNG:
- Lương: Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định của Công ty;
- Được Công ty chi trả 100% mức BHXH theo quy định của Công ty;
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động và của Công ty;
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
HỒ SƠ BAO GỒM:
- Sơ yếu lý lịch mới nhất có xác nhận của địa phương.
- Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan có công chứng.
- CMND/CCCD có công chứng.
- Sổ hộ khẩu công chứng.
- Đơn xin việc.
- Bản tự thuật bản thân.
ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ (Nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua Email):
- Email nhận hồ sơ: info@taiyotourist.vn
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Tầng 8, Tòa nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, P. Hạ Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
- Điện thoại liên hệ: Ms. Thảo - Administrator - 0353 433 370.